background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Gà rán vị tacos, bạn đã từng ăn ?タコス味唐揚げチキン

Chắc hẳn ai cũng biết và thích ăn món gà rán, đặc biệt là trẻ em. 

Nhưng gà rán ướp bằng bột Tacos - loại vị mà chúng tay hay thấy ở các gói bim bim , thì chắc hẳn rất ít người biết cách làm. 

唐揚げって、だれも知っているでしょう

タコス味唐揚げチキンを作るのは今日、はじめて。皆さん、時間があったら作ってみてください。びっくりするほど味がしっかりしました。

Gà rán ướp vị Tacos :s 😲 Thật sự rất tốn cơm nha. 



NGUYÊN LIỆU:
- Một gói vị Tacos
- Gia vị để làm gà rán
- Cánh gà ( các bạn có thể dùng đùi gà hay thịt gà cũng được)
- Ít dưa chuột (để trang trí)

CÁCH LÀM:
- Cánh gà rửa sạch, cắt phần đuôi cánh ra để khi rán chín sẽ nhanh hơn. 
- Cho cánh gà vào tô, tiếp theo cho thêm ít bột Tacos và bột gà rán vào ướp đều. 
Cũng có thể cho bột Tacos thôi cũng được. 

- Cho gà vào rán tới khi chín vàng, tắt bếp bỏ ra trang trí. 

Mình không phải là người khéo tay nên không biết cách trang trí sao cho đẹp, nên mình đã dùng dưa chuột để trang trí cho đĩa gà thêm đẹp mắt. 


Món gà rán vị Tacos này là lần đầu tiên mình làm. Vị thơm của Tacos thơm nhức mũi, đảm bảo ai ăn vào cũng mê. 










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language