background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Lập kế hoạch quản lý dự án là điều không thể thiếu

Dù công việc này cũng vậy, nhỏ nhặt nhất hay to lớn thì việc lập ra kế hoạch quản lý từng công việc chi tiết nhỏ nhặt đều có tác dụng lớn lao.

lập kế hoạch quản lý dự án

Thay vì cứ phải đau đầu hoặc bị rối tung đầu cả lên khi có dự án mới, công việc mới . Nếu bạn biết sắp xếp chúng, nên kế hoạch và tuần tự thực hiện thì sẽ chẳng có chuyện để nói nhỉ ?
Trước đây khi tôi làm seo thuê, tôi không có kế hoạch quản lý các dự án, Cứ cày cuốc và chỉ lưu lại trên excel các file đã làm.
Và tới khi lượng công việc lớn dần đều thì tôi thật sự bị bí, tôi đã rơi vào trạng thái stress. Tại sao ư ?

Đang làm dự án này thì dự án khác dồn dập tới bởi tôi trải qua các công ty mà chỉ có mình tôi làm SEO mà thôi, nghe nghiệp dư và bây giờ cũng thế :D  Mỗi lần như thế là đầu óc căng ra như dây đàn, rơi vào trạng thái điên điên khùng khùng, chán không muốn làm viêc bởi KHÔNG BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU nữa .
Nhưng từ ngày vào CENGROUP, tôi biết mình phải làm gì + nói chuyện với các Pro, các anh chị đi trước và được các anh chị hướng dẫn lập kế hoạch quản lý công việc một cách trình tự nên giờ tôi ít rơi vào trạng thái rối bời của các dự án nữa ! Điển hình nhỏ khác là kế hoạch cho : Trải nghiệm mô hình đi link tư duy seo khác biệt để hỗ trợ công việc của tôi !

Các bạn nhớ nhé, kế hoạch quản lý là điều không thể thiếu. Các bạn cứ nhận các bạn giỏi tới đâu,  đẩy key lên top 1 google trong thời gian bao lâu hay các bạn chém gió như thế nào thì tôi nghĩ đều không thể bỏ qua bước quan trọng này đó là KẾ HOẠCH QUẢN LÝ DỰ ÁN !
Chúc các bạn sớm thành công nhé, đôi lời chém gió... Đêm đã khuya, sương xuống nhiều rồi, ngủ thôi ....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language