background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Trải nghiệm học luận lá số tử vi buổi đầu

Sinh ra vốn dĩ đã bị ảnh hưởng bởi bố mẹ, hay tín tâm nên cứ Tết là đi chùa rút quẻ, đi xem xem năm nay ra sao và thế nào ...
Cách đây 2 tuần tôi có qua Âu Cơ xem qua bàn cờ, nghe chú ấy nói thì cũng khá hoang mang. Khi chú nói chuyện hôn nhân nên từ từ và lên đi xa làm ăn mới có lộc.

Nghĩ tới chuyện hôn nhân mà thấy buồn, nay lại lập lá số tử vi up lên hội Tử Vi Lá Số, thấy các anh chị nói có hạn về hôn nhân. Nếu điều này là sự thật thì đúng rồi , bởi tháng 4,5 có hạn thật sự .
Vì nhờ các cô chú luận thì họ sẽ không có thời gian luận hết nên phải tự mình học hỏi, khó đâu hỏi đó thôi nên tôi quyết định tìm hiểu xíu !

Đã thế ngồi ngẫm lá số tử vi + nhờ mọi người giải thì tôi là cung Vô Chính Diệu , luôn luôn lấp sau một cái bóng, như nhà không nóc. Luôn thích nương tựa vào ai đó rồi sẽ mất sớm ...

Không thể làm tướng chỉ huy được mà phải đứng dưới bóng quan thì mới phát huy được, năng động và thông minh, học nhiều nhưng không sâu, không ổn định...
Tất cả những điều này đều đúng với lá số của mình mà .
Post lá số nên lưu giữ lại kỉ niệm, nay học cách luận cho mệnh vậy thôi, tử vi này học luận dần dần ....


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language