background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Kết hợp tư duy seo chiến lược với mô hình link 3 tầng

Trước tôi đã từng chia sẻ việc tôi trải nghiệm mô hình đi link tư duy seo khác biệt, tới bây giờ cũng được vài tuần rồi không viết tiếp về mô hình đó hiệu quả rao sao, thế nào ?
Câu trả lời vẫn ở mức lửng lơ bởi vì sao ?



Hiện tôi đang kết hợp cùng với mô hình đi link 3 tầng + tư duy seo khác biệt để tạo nên sự bứt phá . Cách làm này có vẻ khá lâu và có vẻ là muộn bởi lẽ ra đến tầm bây giờ tôi phải có hệ thống vệ tinh mạnh, phải có mô hình đi link 3,4 tầng rồi ; Nhưng giờ mới biết để mà làm thì chưa có gì là muộn cả (tự an ủi mình thôi)
Áp dụng 2 phương pháp này với nhau được 2 hôm thôi thì sự chuyển biến đã rõ rệt :
minh chứng là keywords: căn hộ chung cư gemek tower, chung cư gemek tower, bán căn hộ chung cư gemek tower, chung cư cao cấp gemek tower... từ các vị trí là 8,9,10,11.. đã bứt phá lên top 3,4....
Đặc biệt hơn trong kĩ thuật bật top mạnh mẽ này đó là sự trải nghiệm rõ rệt trong việc Đấu IPs như mô hình tư duy seo khác biệt có nói .

Thật sự thì tôi đang tìm kiếm các IPS khác để viết bài và sự đột phá của keywords là kết quả rõ nhất của việc áp dụng nay .
Nên tôi có thể đưa ra công thức nhỏ nhỏ này, các bạn biết nhiều hơn thì bổ sung cùng tôi để công thức này trở nên phong phú và chúng ta cải thiện thêm cho nhau nha :

- TH1: Key chưa lên top:
a. Đi link từ nhiều forum, MXH -> Cần đa dạng domain trỏ về cho site vệ tinh và site chính
b. Tìm kiếm các dải IPS khác nhau -> Cần check trong Ahrefs.com để theo dõi mỗi ngày
- TH2: Key đã lên top 10 hoặc trang 2 
a.Cần đi link từ nhiều forum chất, forum có PA, DA cao, rank thấp, index nhiều cho Site vệ tinh
b. Cần đi link từ nhiều forum / IPS khác nhau

Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với phương pháp này, LÀM SEO LÀ TRẢI NGHIỆM , thay đổi các phương pháp mà hỗ trợ tốt nhất cho SEO !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language