background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Trẻ 8 tháng - Trứng chiên rau củ

Có rất nhiều bà mẹ luôn quan tâm tới cách Ăn Dặm Kiểu Nhật đúng không ? Nhưng mình thấy cũng tùy từng trường hợp để áp dụng cho phù hợp. Hiện tại bé nhà mình hơn 8 tháng, vì mình cũng không bận lắm nên có thời gian chăm chút mỗi ngày món mới cho con.

Từ hôm nay mình sẽ post các công thức ăn dặm cho bé giai đoạn từ 8 tháng trở đi, được dịch lại từ một website của Nhật nhé các bạn. 

CÁC BẠN LƯU Ý:
- Cho con ĂN khi con ĐÓI
- Thường xuyên THAY ĐỔI món ăn 
- Thay đổi bộ DỤNG CỤ ăn dặm
- Thật KIÊN NHẪN khi cho con ăn. 
- Cho con ăn TẬP TRUNG

Và hôm nay là món trứng chiên rau củ 
Nguyên liệu:
- Lòng đỏ trứng : 1 quả 
- Một ít Soumen (Ở VN có thể dùng bún)
- Bắp cải: lượng vừa ăn
- Cà rốt: Lượng vừa ăn
Các loại rau các bạn có thể tự lựa chọn nhé

Cách làm:
- Cà rốt gọt vỏ cùng với bắp cải cho vào nồi luộc chín lên rồi vớt ra thái nhỏ 
- Soumen (Nếu bạn ở Nhật) luộc lên làm lạnh rồi thái nhỏ 
- Cho 2 hỗn hợp trên đã thái nhỏ vào trong bát lòng đỏ trứng gà và đánh đều .
- Cho một chút dầu vào chảo và đổ hỗn hợp lên vào rán là xong nhé 
Đây là thành quả :

p/s: Mẹ nào có thời gian hãy chịu khó làm nhé :)

MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language