background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Akira 6 tháng tuổi

Ôi chao, Akira bé bỏng ngày nào nay đã dần dần lớn lên và sắp thành thanh niên rồi!
6 tháng con trai mẹ đã biết nhảy tâng tâng, biết nhoài và lớn hơn rất nhiều con ạ. Con đã biết theo bố mẹ, tròn 6 tháng bé cưng của mẹ nặng 7,5kg cao 65cm (giống bố hơi lùn nha con)

con càng lớn càng thay dổi, xưa kia con quấn mẹ giờ con quấn bố hơn mẹ rồi huhu :((
Sang tháng thứ 6 là lúc bà ngoại cũng sắp về và cũng là khi con chuẩn bị đi nhà trẻ. Nếu ở nước mình chắc chắn mẹ sẽ không làm điều này nhưng ở đất nước pháp luật tôn nghiêm thế này thì mẹ có niềm tin. Mẹ luôn muốn những điều tốt nhất dành cho con mẹ cho con đi lớp với hi vọng con nhanh nhẹn như các bạn Nhật, nhanh phát triển hơn nữa con trai à ! Mẹ con mình cùng cố gắng nhé
Tròn 6 tháng Akira bắt đầu ăn dặm rồi, nhìn con ăn mà đáng iêu lắm đấy. Con ăn nhiều nhanh lớn nhé con trai .... MẸ YÊU CON



MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language