background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Akira 5 tháng tuổi

Mẹ mong ngóng con từng ngày để mẹ được viết con ạ !

Hôm qua con tròn 5 tháng rồi đã bắt đầu ra dáng hơn rồi voeis những đặc trưng khác hẳn của ngày hôm kia . Akira cao 66cm nặng 7,2 kg rồi đấy . Tròn 5 tháng mà con như cậu bé 8yhangs ấy, ai cũng khen con nhanh rồi này nọ. Con trai mẹ mà con nhỉ ;) mẹ cứ trêu với vố mẹ ăn nhiều ngao nên con chắc xương con nhanh như sóc .
Con đã bi bô nhiều hơn đôi khi mẹ nghe con nói từ pa rồi appa nữa đấy. Lúc nào mẹ cũng muốn ôm con vào lòng, con càng lớn mẹ càng yêu con nhiều hơn. Akira của mẹ thích chụp ảnh lắm mỗi khi mẹ đưa điện thoại lên chụp con lè lưỡi con cười con tạo dáng iêu lắm ấy.
Akira gần 4 tháng mẹ đã đi làm, con ở nhà với bà ngoại ngoan con ạ . Đôi khi mẹ về con không theo mẹ mẹ buồn lắm bé cưng à . Về nhìn thấy con trai mẹ vui muón ôm chặt con vào lòng .Mẹ luon nghĩ sau này khi mẹ già đi con trưởng thành thì lúc đó mẹ có yêu con nhiều như bây giờ không ? khi đó con chắc chắn đang dành tình yêu của mình cho bạn gái hoặc vợ con đấy nhỉ . Bước sang tháng thứ 5 akira bắt đầu làm quen với trà lúa mạch và con sắp ăn dặm . Mẹ lo liệu con sẽ thích ứng ra sao ?
Mẹ hi vọng akira trộm vía ăn tố con nhé
Bố mẹ cũng lên kế hoạch chuẩn bị nộp hồ sơ cho con đinlowps , bà ngoại cũng sắp về  mẹ gửi con để con trai mẹ có môi trường tốt hơn là sự bao bọc nhiều của bố mẹ con ạ .
Con trai mẹ đang ngủ nhìn đáng yêu quá , mẹ yêu akira nhiều lắm !!!

MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language