background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Cách làm giò lụa bằng màng bọc thực phẩm và máy xay sinh tố

Người Nhật không có món giò lụa nên nhiều lúc muốn ăn mà không biết phải làm sao? Đặt mua trên mạng của người Việt mình cũng  hơn 200k 1 kg giò lụa. Vì mục đích ÍCH NƯỚC LỢI NHÀ nên mình mần mò công thức trên mạng và đặc biệt hơn là trong trường hợp KHÔNG CÓ MÁY XAY THỊT chuyên để làm GIÒ LỤA thì nay đã được thay thế bằng MÁY XAY SINH TỐ chuyên xay hoa quả :D :D
Nghe thì buồn cười nhưng thôi có còn hơn không vậy.
Sản phẩm của mình đây, nói thật là ăn không ngon như ngoài hàng mà ăn tạm để thỏa niềm ao ước thèm ăn GIÒ LỤA thôi các bạn ạ


NGUYÊN LIỆU:
- Thịt xay
- Bột năng
- Màng bọc thực phẩm
- Nước mắm
- Đường
- Muối

CÁCH LÀM:
- Thịt heo xay sẵn mua ở ngoài siêu thị các bạn cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 40 phút rồi lấy ra cho vào máy xay thịt cùng với các loại gia vị trên + một chút bột năng trộn đều trước rồi xay nhuyễn nha !
- Bước này quan trọng: Cho một chút nước đá vào bấm xay 10 giây rồi lại cho thêm 1 ít nước đá nữa cứ mỗi đợt máy quay 10-15 giây thì ngưng 1 chút và bấm xay tiếp cho tới khi hết nước lạnh và thịt chuyển sang màu trắng hồng dẻo + dính là đạt yêu cầu.
- Hỗn hợp thịt đa xay bạn cho vào màng bọc thực phẩm và gói chặt lại . Bước cuối các bạn cho vào nồi hấp nữa và đợi thành quả là xong !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language