background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Ngày con chào đời 24/11

Sau 2 ngày nhập viện cuối cùng tới đêm 23/11 mẹ có những cơn chuyển dạ mạnh dần, bác sĩ cho mẹ vào phòng sinh.
Hoang mang ctc mở 4 phân, người mẹ bắt đầu run lên vì những cơn đau, mẹ nắm tay bác sĩ nói muốn gặp ba con lúc này.
Khi ba vào mẹ quằn quại với những cơn đau lớn dần còn ba con ngồi bên động viên mẹ . Mẹ nắt đầu run lẩy bẩy không ý thức được , huyết áp bắt đầu cao. Ba con lúc đó lo lắng cho mẹ con mình lắm con ạ. Mẹ biết ba rớm nước mắt đấy, mẹ mong lúc đó mở 10cm để được gặp con nhưng không ngờ thời gian thật lâu. Từ 12h đêm tới hơn 5h sáng cổ tử cung mẹ mở 10cm nhưng mẹ lại quằn quại với những trận dặn đẻ. Mẹ mất sức toát mồ hôi nhưng mẹ cố dặn và cố dặn chắc khoảng gần 50 lần gì đó.
Lúc mẹ dặn đẻ động đất rung ác con à và gần 2h cuối cùng con cũngchiuj ra.
Con trai của mẹ sinh lúc 7:24 ngày 24/11/2016!


 Bố mẹ vỡ oà trong nước mắt vì hạnh phúc lắm con ạ, cậu bé ngày nào cũng đạp trong bụng mẹ cuối cùng cũng chịu ra. Con khóc to lắm nhưng bác sĩ cho con da tiếp da, ôi con trai của mẹ đáng iêu lắm. Lúc đó mẹ như đang mơ ấy con ạ !
Mẹ không tin rằng mẹ con mình. đã được gặp nhau, khi con sinh ra cũng là lúc tuyết rơi 54 năm mới có một lần tuyết rơi vào tháng 11 đấy con ạ .
Con trai của mẹ sau này cứng rắn và mạnh mẽ lên con nhé chàng trai tuyết của bố mẹ ...
Mẹnyeeu con và bố con rất nhiều !!


MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language