background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Ngày đầu nhập viện 22/11

Trước lúc ở nhà ngóng tin con mẹ hồi hộp nhập viện với hi vọng trong ngày 22/11 sau khi chọc ctc con mẹ sẽ sớm ra. Ấy vậy mà đã hết một ngày vẫn chỉ là nhuengx con đau và những cơn gò của con ...

Lần đầu tiên mẹ con mình xa bố không ăn cơm tối cùng bố con trai à:)
Lần đầu tiên mẹ chứng kiến cảnh bác sĩ chọc cổ tử cung mẹ, mẹ không biết họ dùng dụng cụ gì nữa nhưng mẹ nhìn thấy cái kéo rất dài và họ đóng cộc cộc như đóng đinh ấy. Khi đó mẹ sợ mẹ hốt hoảng rồi mẹ lo cho con lắm. Sau khi chọc xong cảm giác thật khó chouj mẹ không thể đi nổi và đó cũng là lần đầu mẹ ngồi xe lăn của bệnh nhân.
Dù rất đau nhưng mẹ vẫn nuôi hi vọng ctc mở ra một chút, có nhiều cơn đau hơn để sớm được gặp con.
Vậy mà một đêm nằm viện trôi qua vẫn chưa có cơn đau mạnh, vẫn chỉ là những cơn đau nhâm nhẩm những cơn gò bụng. Ngay lúc này mẹ mong con và muốn trở về nhà bởi mẹ không thể ngủ được con trai à !
Con nhanh ra với mẹ đi nhé!! Mẹ yêu con :)

MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language