background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Nhật ký mang bầu: Tuần thứ 36

Nhanh quá con trai ạ, mới hôm nào biết tin có con mẹ đếm thời gian trôi tới tháng thứ 5,6 . Vậy mà đến hôm nay con mẹ đã được hơn 36 tuần rồi đấy con ạ, thời gian bây giờ tính bằng giây rồi có thể là hôm nay hoặc vài ngày sau mẹ con mình sẽ được gặp nhau Akirakun ạ !
Con mẹ nặng 2,6 kg rồi đấy, còn mẹ con thì tăng 11 kg lận cơ ;) Mẹ đã lưu lại hết những bức ảnh của con và cả của mẹ trong thời gian này để vài năm sau mẹ con mình cùng nhìn lại ! 
Mẹ là một trong số những bà bầu may mắn, khi con phát triển lớn dần trong bụng mẹ khi một số mẹ bầu khác mất ngủ rồi ngủ ngồi hay đi wc đêm nhiều thì với mẹ mọi thứ đều dễ dàng . Akira thương mẹ đây mà con nhỉ ! 
Mẹ chuẩn bị hết mọi thứ cho con trai rồi, tinh thần là điều quan trọng nhất。 Lúc nào bố mẹ cũng chào đón con, bên này trời cũng se lạnh rồi con ạ. Lúc con ra đời trời sẽ lạnh lắm đây nhưng đã có bố mẹ bên cạnh Akira rồi.  Chưa lúc nào mẹ thấy hồi hộp nhiều như thế này mong con từng giây từng phút, nôn nao gặp con lắm . Bố cũng thế, bố không dám uống bia khi đến nhà các cô chú chơi sợ mẹ vỡ đê bất kỳ lúc nào, tối đến bố luôn massage cho mẹ và nói chuyện với con, Akira cảm nhận được không con ? 
Mẹ chỉ muốn nói mẹ yêu Akira nhiều nhiều lắm thiên thần à! 

MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language