background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Lần đầu ngắm lá đỏ và tắm ONSEN

Chủ nhật vừa rồi mình vừa đặt chân tới một địa điểm nổi tiếng ở Nhật Bản , đó là Nikko - nơi có nhiều lá đỏ đẹp như trong mơ ...

Khi còn ở Việt Nam thì việc ngắm lá đỏ chỉ có thể qua tranh ảnh nhưng tới Nhật Bản thì ước mơ đã trở thành sự thật . Nếu có dịp các bạn đi du lịch sang đất nước Nhật Bản hãy đi NIKKO vào mùa thu nhé để tận hưởng cái đẹp và hãy gọi cho mình, mình sẽ làm hướng dẫn viên ^^

Mình đặt mục tiêu trong suốt thời gian sống và làm việc tại Nhật, mình sẽ thực hiện từng ước mơ một, mình sẽ làm những việc mình thích, đi tới những nơi mà mình muốn để khám phá hết về đất nước Nhật Bản. 

Hôm đó, cũng là lần đầu tiên mình biết tới khái niệm Onsen (tắm nước nóng): 
Khi mới bắt đầu bước tới khu onsen mình đã ngửi thấy một mùi cực kỳ khó chịu, có thể nói giống mùi trứng để lâu ngày ở VN mình nhưng KHÔNG đó lại là mùi nước ONSEN :D

Thật khó khi ban đầu xuống tắm cảm giác tức ngực khó thở bởi nước quá nóng và có mùi rất lạ, Onsen được khai thác từ dưới lòng đất nên khi tắm xong cơ thể gần như loại bỏ được các tế bào chết,. 

Và ONSEN cũng là một trong những yếu tố để có làn da đẹp của người Nhật .
Việt Nam nếu mà có ONSEN thì sẽ thật là tuyệt !!!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LÁ ĐỎ:










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language