background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Cách làm món thịt nhồi hành tây

Chuẩn bị tới giờ ăn trưa rồi, hôm nay cũng cuối tuần nữa. Nếu các bạn có thời gian hãy vào bếp làm món này nhé, rất đơn giản đấy !!!

NGUYÊN LIỆU:
- 2 củ hành tây 
- thịt băm
- hành lá
- cà rốt
- gia vị
- nước tương 

CÁCH LÀM:
- Hành tây bỏ bớt những phần bị khô, bị hư đi rồi cắt miệng hành tây như cắt đầu quả cam vậy.
Dùng chiếc thìa mỏng cạo bớt hành tây bên trong củ ra, các bạn nên cạo mỏng chút để tới khi cho vào lò nướng thì hành tây nhanh chín nhưng cũng không nên mỏng quá bởi nếu không để ý trong quá trình nướng sẽ bị cháy hành tây.
- Ruột hành tây vừa cạo các bạn dùng dao băm nhỏ, sau đó trộn với thịt băm, cà rốt thái vuông nhỏ, hành lá thái lỏ trộn lẫn vào nhau .
- Các bạn cho tiếp gia vị vào, cho thêm ít tiêu và nước tương , ở bên này mình có loại nước tương khá là thơm của NB tên là tonkatsu (loại này nấu ăn rất tuyệt) rồi trộn lẫn vào nhau ướp khoảng 5-10 phút.
- 5 phút sau, các bạn cho hỗn hợp vừa trộn trên vào trong củ hành tây đã khoét ruột và cho vào lò nướng tùy theo lò nướng nhà bạn.
Sau khi hành tây chín, các bạn rắc một ít vừng lên cho ngon và thưởng thức !!! 
Thành quả của mình đây

Chúc các bạn thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language