background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Băn khoăn tìm địa chỉ dịch thuật công chứng tiếng Hàn ?

Nếu bạn đang cần dịch thuật công chứng tiếng Hàn các tài liệu, hồ sơ xin việc …. để nộp vào các công ty liên doanh của Hàn Quốc?
Vậy bạn sẽ tìm địa chỉ dịch thuật tại đâu ?
->1 . Lên Google ?
Đúng, với thời buổi công nghệ hiện nay thì mọi người thường hay tìm kiếm trên Google để thấy điều mình cần., Nhưng có thật sự tìm được đơn vị như ý muốn – Bởi ngày nay đi đôi với công nghệ tiên tiến thì các phương tiện truyền thông dầm dộ ra đời. Họ thi nhau sử dụng cách dịch vụ để quảng bá thương hiệu dẫu chưa xét tới yếu tố “CHẤT LƯỢNG”
->2. truyền miệng ?
Đây cũng là một cách khác nhưng có phải nghệ thuật truyền miệng nào cũng hoàn hảo??
Và họ truyền tai nhau rằng công ty A này ở địa chỉ A này giá cũng ổn lắm nhưng thế này thế kia hoặc công ty B ở chỗ B ấy giá hơi max nhưng chất lượng OKI chẳng hạn ….
–> Điều tôi muốn nói với các bạn : Dù các bạn có tìm đơn vị nào đi chăng nữa các bạn hãy tìm đơn vị có tuổi đời lâu năm trong lĩnh vực đó và tôi dám khẳng định tuổi đời đi liền với thương hiệu.
và dịch thuật Việt nam cũng nằm trong số đó, với kinh nghiệm >5 năm sẽ đảm bảo 3 yếu tố : NHANH – RẺ – CHẤT LƯỢNG !
Ngoài ra, chúng tôi còn dịch thuật công chứng các ngôn ngữ khác : dịch thuật công chứng tiếng Trungdịch thuật công chứng tiếng Pháp ….
Để tìm tới chúng tôi, vui lòng gọi vào HOTLINE: 0973.59.1717 hoặc tới địa chỉ : P501- Số 276 Đường láng – ĐỐng Đa – Hà Nội !

4 nhận xét: Leave Your Comments

MÓN NGON DỄ LÀM

Language